Matthew Moran

Yfirmaður stefnumótunar í nýsköpun hjá OAG
Matthew Moran, yfirmaður stefnumótunar í nýsköpun hjá OAG (Omnicom Advertising Group). Matthew Moran vinnur á mörkum tækni, menningar og mannlegrar hegðunar og finnur þar ný tækifæri fyrir vörumerki framtíðarinnar. Hans bakgrunnur liggur í hönnun, vörumerkjastefnu og upplifunarhönnun og hann hefur mótað stefnu fyrir heimsþekkt vörumerki á borð við Adidas, Airbnb, Amazon, Apple, Campari og Tourism New Zealand.
Á ráðstefnunni leiðir Matthew gesti í gegnum það hvernig breytileg hegðun, hröð tækniþróun og menningarstraumar eru að umbreyta sambandi fólks við vörumerki. Hann kynnir jafnframt hagnýtan ramma til að hanna sannfærandi og merkingarbæran vörumerkjaheim sem fólk vill kynnast, upplifa og tengjast.
Worldbuilding for Brands: Designing Experience Ecosystems Worth Exploring